Nấm bào ngư

Nấm bào ngư

I. Khái niệm.

Nấm bào ngư hay còn gọi là nấm sò là thực phẩm hàng đầu của những người ăn chay hoặc ăn kiêng. Bởi nấm bào ngư không những có giá trị dinh dưỡng cao, an toàn và sạch sẽ lại dễ dàng chế biến ra nhiều món ăn rất ngon miệng, không gây ngán. Nếu biết cách kết hợp với một số nguyên liệu đông y khác, nấm bào ngư còn có tác dụng chữa bệnh nữa.

II. Công dụng của nấm bào ngư:

– Dùng thay thế thịt, cá…để bổ sung chất đạm cho cơ thể, do đó rất thích hợp cho người chay và ăn kiêng.

– Cung cấp lượng protein, vitamin, các axit amin cần thiết cho cơ thể, tăng sức đề kháng. Chúng chứa gần 60 nguyên tố khoáng, protein cao gấp 3 – 4 lần các loại rau khác.

– Giúp giảm cholesterol, điều tiết lượng máu trong cơ thể.

– Có khả năng phòng và chữa các bệnh cao huyết áp, chống béo phì, bệnh đường ruột, tẩy máu xấu, tiểu đường.

– Các thành phần dinh dưỡng trong nấm rất dễ hấp thụ nên phù hợp với người mới ốm dậy, phụ nữ có thai, trẻ em trong giai đoạn phát triển.

– Trong tự nhiên nấm bào ngư tươi có tiết ra chất kháng tuyến trùng và giun tròn. Do đó khi ăn nấm bào ngư còn có tác dụng phòng ngừa giun, sán rất tốt. Vì thế rất thích hợp dùng để phòng giun sán cho trẻ em.

– Nấm còn có tác dụng an thần, điều hòa hoạt động của hệ thần kinh trung ương.

III. Thông tin liên hệ

Với công nghệ hiện đại và sản xuất theo quy trình tiên tiến công ty Thực Phẩm Ánh Nhi mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt chất lượng nhất, cùng với đó tất cả các sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn và HACCP và các tiêu chuẩn về ISO.

Công tôi chúng tôi liên kết với các hộ nông dân để đưa ra những sản phẩm sạch và và chất lượng tốt.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 38, Tổ 2, Ấp 2, Sông Trầu, Trảng Bom, Đồng Nai.
Điện thoại: 0913.278.423
Email: daocaothuc@gmail.com

Trả lời