Nấm hương

Nấm hương

I. Khái niệm.

Nấm hương là loại thực phẩm có tác dụng bồi bổ rất tốt bởi chúng có chứa nhiều chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết cho cơ thể.

Nấm hương có dạng như cái ô, đường kính 4-10 cm, màu nâu nhạt, khi chín chuyển thành nâu sậm. Trên mặt nấm có những vảy nhỏ màu trắng. Thịt nấm màu trắng, cuống hình trụ. Nấm mọc ký sinh trên những cây có lá to và thay lá mỗi mùa như dẻ, sồi, phong.

II.Công dụng của nấm hương:

– Theo nghiên cứu cho thấy trong nấm hương có chứa một chất hóa học mang nên AHCC là hợp chất hòa trộn các axit amin, polisaccarit và khoáng chất có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch giúp chống lại sự nhiễm trùng, ngăn chặn sự phát triển của khối u từ đó giúp ngăn ngừa ung thư.

– Ăn nấm hương giúp làm giảm chất mỡ trong cơ thể, thanh trừ các gốc tự do có hại từ đó làm chậm quá trình lão hóa và giúp kéo dài tuổi thọ.

– Giúp giải độc, bảo vệ gan.

– Nấm hương có vị ngọt, tính bình, công dụng bổ tỳ, ích khí, dưỡng huyết, hòa huyết, tiêu đờm là thực phẩm cho những người thiếu sắt, cao huyết áp, bệnh tiểu đường.

– Nấm hương có tác dụng điều tiết công năng tim mạch, làm tăng lưu lượng máu động mạch vành, hạ thấp oxy tiêu thụ và cải thiện tình trạng thiếu máu cơ tim. Đồng thời giúp điều chỉnh rối loạn lipid máu, hạ thấp lượng cholesterol, triglycerid và beta-lipoprotein trong huyết thanh.

III. Thông tin liên hệ

Với công nghệ hiện đại và sản xuất theo quy trình tiên tiến công ty Thực Phẩm Ánh Nhi mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt chất lượng nhất, cùng với đó tất cả các sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn và HACCP và các tiêu chuẩn về ISO.

Công tôi chúng tôi liên kết với các hộ nông dân để đưa ra những sản phẩm sạch và và chất lượng tốt.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 38, Tổ 2, Ấp 2, Sông Trầu, Trảng Bom, Đồng Nai.
Điện thoại: 0913.278.423
Email: daocaothuc@gmail.com

 

Trả lời